Bà Ba đi chợ

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>Bà Ba &#273;i ch&#7907;&nbsp; * M&#7909;c &#273;ích</title> </head> <body> <p><font face="Arial" size="2"><b><font color="#800080">Bà Ba &#273;i ch&#7907;<br> </font> </b> <br> * M&#7909;c &#273;ích: rèn luy&#7879;n trí nh&#7899;, tính ph&#7843;n &#7913;ng nhanh<br> * S&#7889; l&#432;&#7907;ng: ít nh&#7845;t 2 &#273;&#7897;i tham gia – m&#7895;i &#273;&#7897;i t&#7915; 4 -&gt; 10 ng&#432;&#7901;i<br> * V&#7853;t d&#7909;ng: m&#7895;i &#273;&#7897;i g&#7891;m gi&#7845;y + vi&#7871;t<br> * Ban t&#7893; ch&#7913;c: 1 tr&#7885;ng tài &#273;i&#7873;u khi&#7875;n<br> * &#272;&#7883;a &#273;i&#7875;m: trong phòng<br> * Th&#7901;i gian: trong vòng 10 phút<br> <br> <font color="#008080">Cách ch&#417;i: </font>tìm trái cây, th&#7913;c &#259;n, v&#7853;t d&#7909;ng … theo ch&#7919;. Hai &#273;&#7897;i vào v&#7883; trí riêng bi&#7879;t c&#7911;a mình – gi&#7845;y vi&#7871;t &#273;&#7863;t phía tr&#432;&#7899;c m&#7895;i &#273;&#7897;i cách xa 2 -&gt; 4m. Khi nghe hi&#7879;u l&#7879;nh th&#7913; t&#7921; t&#7915;ng ng&#432;&#7901;i (c&#7911;a m&#7895;i &#273;&#7897;i) lên ghi nh&#7919;ng trái cây có ch&#7919; “N” &#273;&#7913;ng &#273;&#7847;u vào gi&#7845;y, sau 30 giây &#273;&#7871;n 1 phút tr&#7885;ng tài ra hi&#7879;u l&#7879;nh cho nh&#7919;ng ng&#432;&#7901;i th&#7913; nh&#7845;t v&#7873; cho nh&#7919;ng ng&#432;&#7901;i th&#7913; hai lên … Sàu cùng th&#7901;i gian &#273;&#7897;i nào ghi &#273;&#432;&#7907;c nhi&#7873;u nh&#7845;t &#273;&#7897;i &#273;ó th&#7855;ng (Trò ch&#417;i có th&#7875; thay &#273;&#7893;i nhi&#7873;u n&#7897;i dung: t&#7915; mua trái cây &#273;&#7871;n mua th&#7883;t, cá, con v&#7853;t, …)<br> &nbsp;</font></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;