Trường ĐH Tài chính – Marketing: 1000 giảng viên, sinh viên hiến máu <br>nhân đạo<br>

<html> <head> <meta http-equiv='Content-Type' content='text/html; charset=utf-8'> <title> </title> </head> <div style="text-align: center;"><span style="color: rgb(0, 0, 255);"><strong><span style="font-size: small;">Tr&#432&#7901ng &#272H T&agrave;i ch&iacute;nh &ndash; Marketing: 1000 gi&#7843ng vi&ecirc;n, sinh vi&ecirc;n hi&#7871n m&aacute;u <br /> nh&acirc;n &#273&#7841o</span></strong></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><br /> H&#7897i sinh vi&ecirc;n tr&#432&#7901ng &#272H T&agrave;i ch&iacute;nh &ndash; Marketing ph&#7889i h&#7907p v&#7899i ph&#432&#7901ng T&acirc;n H&#432ng&nbsp; (Qu&#7853n 7) v&agrave; ph&#432&#7901ng 4 (Qu&#7853n T&acirc;n B&igrave;nh) t&#7893 ch&#7913c Ng&agrave;y h&#7897i Hi&#7871n m&aacute;u nh&acirc;n &#273&#7841o n&#259m 2012.</span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><br /> Ng&agrave;y h&#7897i thu h&uacute;t 1000 gi&#7843ng vi&ecirc;n, c&aacute;n b&#7897 c&ocirc;ng nh&acirc;n vi&ecirc;n v&agrave; sinh vi&ecirc;n c&#7911a tr&#432&#7901ng tham gia hi&#7871n m&aacute;u. &#272&acirc;y l&agrave; ho&#7841t &#273&#7897ng nh&acirc;n &#273&#7841o c&oacute; &yacute; ngh&#297a th&#432&#7901ng xuy&ecirc;n &#273&#432&#7907c c&aacute;c b&#7841n sinh vi&ecirc;n tr&#432&#7901ng &#272H T&agrave;i ch&iacute;nh &ndash; Marketing h&#432&#7903ng &#7913ng nhi&#7879t t&igrave;nh. Hi&#7871n m&aacute;u nh&acirc;n &#273&#7841o gi&uacute;p c&aacute;c b&#7841n r&egrave;n luy&#7879n &yacute; th&#7913c v&agrave; tr&aacute;ch nhi&#7879m c&#7911a sinh vi&ecirc;n &#273&#7889i v&#7899i tinh th&#7847n &ldquo;M&igrave;nh v&igrave; m&#7885i ng&#432&#7901i &ndash; M&#7885i ng&#432&#7901i v&igrave; m&igrave;nh&rdquo;. &#272&#7891ng th&#7901i, t&#259ng c&#432&#7901ng ph&#7889i h&#7907p c&aacute;c ho&#7841t &#273&#7897ng phong tr&agrave;o x&atilde; h&#7897i nh&#7857m th&#7855t ch&#7863t t&igrave;nh &#273o&agrave;n k&#7871t v&agrave; truy&#7873n th&#7889ng t&#7889t &#273&#7865p gi&#7919a tr&#432&#7901ng v&agrave; &#273&#7883a ph&#432&#417ng tr&ecirc;n &#273&#7883a b&agrave;n.</span></div> <div style="text-align: right;"><span style="font-size: small;"><br /> <strong><br /> H&#7890NG QU&Acirc;N &ndash; ANH THO&#7840I</strong><br /> <br /> </span></div> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;