<html><head><meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"</head><body>
<p><strong>Ủy ban Hội LHTN phường 2 cùng với ban, bgành, đoàn thể, bộ phận Kinh tế Phường phối hợp vận động hơn 10 doanh nghiệp, cửa hàng trên địa bàn Phường với hơn 30 chủng loại sản phẩm, mặt hàng là các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam đạt chất lượng cao như các nhu yếu phẩm, nhựa gia dụng,…với tổng kinh phí vận động hơn 5.000.000đ để thực hiện tổ chức Sân chơi “Tỏa sáng thương hiệu Việt” năm 2015.</strong></p>
<p>Đến dự có ông Trương Thế Cường – Phó Chủ tịch Hội LHTN VN quận; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội LHPN quận; bà Phạm Thị Hồng Quyên – chuyên viên Phòng Kinh tế quận; cùng các ban ngành, đoàn thể phường, khu phố cùng người dân và hơn 50 hội viên thanh niên trên địa bàn.</p>
<p>Sân chơi đã thu hút được 6 đội tham gia dự thi gồm 30 thí sinh và đông đảo cổ động viên với 80 lượt người tham dự trải nghiệm các vòng thi để nhận quà. Các đội dự thi trải qua 4 vòng thi về mang tên: Kiến thức quanh ta, “Sành” Chợ, Hiểu ý đồng đội và Giải mã với những nội dung về Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Luật bảo hộ thương hiệu, các sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt Nam chất lượng, thông điệp của cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam…</p>
<p>Ban tổ chức đã trao giải I cho đội Hàng Việt - khu phố 3, giải II thuộc về đội Chung sức - khu phố 4, giải III thuộc về đội Ánh dương - khu phố 2 và các 3 đội đạt giải khuyến khích. BTC còn trao thêm 1 giải Phong trào dành cho đội có cổ động viên nhiều nhất, cổ vũ nhiệt tình nhất trong chương trình.</p>
<p>Đây là dịp để hội viên thanh niên vui chơi, giải trí lành mạnh, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước để xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nhằm vận động Đoàn viên, hội viên thanh niên thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng hàng ngày theo hướng tạo thành thói quen khi mua sắm, tiêu dùng, ưu tiên sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam chất lượng cao góp phần tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2015.</p>
<p>Bên cạnh đó, sân chơi tạo được sức đồng thuận, hưởng ứng và lan tỏa cao trong hội viên thanh niên, đặc biệt thông qua sân chơi, Ban tổ chức cũng hướng được sự quan tâm cao đến các đội tượng diện hộ cận nghèo, hộ khó khăn trong việc hướng dẫn, giúp đỡ họ nhận biết giá đúng thị trường và thông qua hội thi còn trao tặng họ những phần quà ấm áp.</p>
<p> </p>
<p style="text-align: right;"><strong> QUỲNH GIAO</strong></p>
</body></html>