Nếu thì

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>N&#7871;u thì * M&#7909;c &#273;ích</title> </head> <body> <p><b><font face="Arial" size="2" color="#800080">N&#7871;u thì</font></b><font face="Arial" size="2"><br> * M&#7909;c &#273;ích: t&#7841;o không khí vui t&#432;&#417;i, thân m&#7853;t<br> * T&#7893; ch&#7913;c: 1 qu&#7843;n trò &#273;i&#7873;u khi&#7875;n<br> * &#272;&#7883;a &#273;i&#7875;m: ch&#417;i trong phòng h&#7885;c<br> * S&#7889; l&#432;&#7907;ng: không h&#7841;n ch&#7871;, chia 2 &#273;&#7897;i nam và n&#7919;<br> <br> <font color="#008080">Cách ch&#417;i: </font>Nam, n&#7919; ng&#7891;i riêng bi&#7879;t, m&#7895;i ng&#432;&#7901;i trang b&#7883; 1 mi&#7871;ng gi&#7845;y nh&#7887;. Quy &#273;&#7883;nh cho bên Nam ghi vào gi&#7845;y b&#7855;t &#273;&#7847;u b&#7857;ng ch&#7919; “N&#7871;u” – còn bên n&#7919; b&#7857;t &#273;&#7847;u b&#7857;ng ch&#7919; “Thì”. Sau 3 phút l&#7847;n l&#432;&#7907;t m&#7901;i 1 b&#7841;n Nam lên &#273;&#7885;c câu c&#7911;a mình sau &#273;ó m&#7901;i b&#7841;n N&#7919; ti&#7871;p t&#7909;c &#273;&#7885;c câu c&#7911;a mình … Trò ch&#417;i ti&#7871;p t&#7909;c, h&#432;&#7899;ng d&#7851;n làm sao t&#7845;t c&#7843; l&#7847;n l&#432;&#7907;t t&#7921; giác &#273;&#7913;ng lên &#273;&#7885;c câu c&#7911;a mình (nh&#432; 1 trò ch&#417;i hát &#273;&#7889;i &#273;áp), câu nào có ý ngh&#297;a thì v&#7895; tay tán th&#432;&#7903;ng ho&#7863;c t&#7863;ng quà l&#432;u ni&#7879;m</font></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;