Cử đại diện

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>C&#7917; &#273;&#7841;i di&#7879;n * &#272;i&#7873;u ki&#7879;n</title> </head> <body> <p><b><font face="Arial" size="2" color="#800080">C&#7917; &#273;&#7841;i di&#7879;n</font></b><font face="Arial" size="2"><br> * &#272;i&#7873;u ki&#7879;n: nh&#432; trò ch&#417;i “Suy lu&#7853;n”<br> <br> <font color="#008080">Cách ch&#417;i: </font>&#273;&#7897;i A c&#7917; &#273;&#7841;i di&#7879;n c&#7911;a mình sang &#273;&#7897;i B l&#7845;y thông tin, sau &#273;ó v&#7873; truy&#7873;n l&#7841;i thông tin cho &#273;&#7897;i mình b&#7857;ng di&#7877;n &#273;&#7841;t &#273;&#7897;ng tác cho m&#7885;i ng&#432;&#7901;i hi&#7875;u (không &#273;&#432;&#7907;c nói)<br> <br> Thí d&#7909;: &#273;&#7897;i B cho thông tin ng&#432;&#7901;i &#273;&#7841;i di&#7879;n &#273;&#7897;i A là: “Chúng tôi c&#7847;n 1 chi&#7871;c nón” – sau &#273;ó ng&#432;&#7901;i &#273;&#7841;i di&#7879;n s&#7869; di&#7877;n t&#7843; b&#7857;ng hành &#273;&#7897;ng, &#273;&#7897;ng tác cho &#273;&#7897;i nhà &#273;oán n&#7897;i dung, sau 2 l&#7847;n &#273;&#7897;i A ph&#7843;i nêu &#273;&#432;&#7907;c thông tin (cho phép nói 2 l&#7847;n) – n&#7871;u không nói &#273;&#432;&#7907;c là thua.<br> <br> <font color="#008080">** Chú ý: </font>n&#7871;u &#273;&#7897;i nào thua ph&#7843;i ch&#7883;u hình ph&#7841;t chung cho c&#7843; &#273;&#7897;i<br> &nbsp;</font></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;