Đi bộ đồng hành xuyên hầm Thủ Thiêm

<html> <head> <meta http-equiv='Content-Type' content='text/html; charset=utf-8'> <title> </title> </head> <div style="text-align: center;"><span style="color: rgb(0, 0, 255);"><strong><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;">&#272i b&#7897 &#273&#7891ng h&agrave;nh xuy&ecirc;n h&#7847m Th&#7911 Thi&ecirc;m</span></span></strong></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> S&aacute;ng ng&agrave;y 13/11, Th&agrave;nh &#272o&agrave;n TP.HCM ph&#7889i h&#7907p v&#7899i &#7910y ban nh&acirc;n d&acirc;n qu&#7853n 2, Ban Qu&#7843n l&yacute; &#273&#7847u t&#432 x&acirc;y d&#7921ng c&ocirc;ng tr&igrave;nh giao th&ocirc;ng &#273&ocirc; th&#7883 &#273&atilde; t&#7893 ch&#7913c L&#7877 &#273i b&#7897 xuy&ecirc;n qua H&#7847m Th&#7911 Thi&ecirc;m v&#7899i g&#7847n 2.500 &#273o&agrave;n vi&ecirc;n, thanh ni&ecirc;n tham gia. C&ugrave;ng v&#7899i cu&#7897c &#273i b&#7897 &#273&#7891ng h&agrave;nh, c&aacute;c b&#7841n tr&#7867 c&#361ng &#273&atilde; ph&#7889i h&#7907p v&#7899i l&#7921c l&#432&#7907ng Thanh ni&ecirc;n xung phong d&#7885n d&#7865p v&#7879 sinh v&agrave; tr&#7891ng c&acirc;y xanh &#7903 &#273&#7841i l&#7897 &#272&ocirc;ng - T&acirc;y.</span></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> Cu&#7897c &#273i b&#7897 g&oacute;p ph&#7847n tuy&ecirc;n truy&#7873n r&#7897ng r&atilde;i &#273&#7871n &#273o&agrave;n vi&ecirc;n, thanh ni&ecirc;n v&agrave; ng&#432&#7901i d&acirc;n th&agrave;nh ph&#7889 v&#7873 &yacute; ngh&#297a v&agrave; t&#7847m quan tr&#7885ng c&#7911a nh&#7919ng c&ocirc;ng tr&igrave;nh tr&#7885ng &#273i&#7875m c&#7911a th&agrave;nh ph&#7889, &#273&#7863c bi&#7879t l&agrave; c&ocirc;ng tr&igrave;nh H&#7847m Th&#7911 Thi&ecirc;m v&#432&#7907t s&ocirc;ng S&agrave;i G&ograve;n n&#7889i to&agrave;n tuy&#7871n &#273&#7841i l&#7897 &#272&ocirc;ng T&acirc;y - V&otilde; V&#259n Ki&#7879t c&ocirc;ng tr&igrave;nh giao th&ocirc;ng quan tr&#7885ng trong qu&aacute; tr&igrave;nh ph&aacute;t tri&#7875n c&#7911a th&agrave;nh ph&#7889.</span></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> H&#7847m Th&#7911 Thi&ecirc;m v&#432&#7907t s&ocirc;ng S&agrave;i G&ograve;n l&agrave; h&#7841ng m&#7909c quan tr&#7885ng nh&#7845t trong to&agrave;n tuy&#7871n &#273&#7841i l&#7897 &#272&ocirc;ng T&acirc;y - V&otilde; V&#259n Ki&#7879t, l&agrave; c&ocirc;ng tr&igrave;nh h&#7847m v&#432&#7907t s&ocirc;ng c&oacute; qui m&ocirc; hi&#7879n &#273&#7841i nh&#7845t &#272&ocirc;ng Nam &Aacute; v&#7899i chi&#7873u d&agrave;i 1,5km, r&#7897ng 33m, cao 9m g&#7891m 6 l&agrave;n xe l&#432u th&ocirc;ng c&#7843 &ocirc;t&ocirc; v&agrave; xe m&aacute;y, t&#7889c &#273&#7897 thi&#7871t k&#7871 &#273&#7841t 60km/h, c&oacute; 2 l&agrave;n &#273&#432&#7901ng tho&aacute;t hi&#7875m 2 b&ecirc;n.</span></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> C&ocirc;ng tr&igrave;nh &#273&#432a v&agrave;o s&#7917 d&#7909ng s&#7869 l&agrave; m&#7897t trong nh&#7919ng tuy&#7871n n&#7889i giao th&ocirc;ng huy&#7871t m&#7841ch, n&#7889i 2 v&ugrave;ng kinh t&#7871 tr&#7885ng &#273i&#7875m T&acirc;y Nam B&#7897 v&agrave; &#272&ocirc;ng Nam B&#7897 th&ocirc;ng qua trung t&acirc;m Th&agrave;nh ph&#7889 H&#7891 Ch&iacute; Minh. G&oacute;p ph&#7847n th&uacute;c &#273&#7849y kh&ocirc;ng gian kinh t&#7871 - v&#259n h&oacute;a -&nbsp; x&atilde; h&#7897i c&#7911a qu&#7853n 2, 9, Th&#7911 &#272&#7913c, t&#7841o &#273i&#7873u ki&#7879n n&acirc;ng cao &#273&#7901i s&#7889ng cho h&#417n 10.000 h&#7897 d&acirc;n s&#7889ng d&#7885c tuy&#7871n &#273&#432&#7901ng. </span></span></div> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> &#272&#432&#7907c bi&#7871t, H&#7847m Th&#7911 Thi&ecirc;m v&#432&#7907t s&ocirc;ng S&agrave;i G&ograve;n v&agrave; to&agrave;n tuy&#7871n &#272&#7841i l&#7897 &#272&ocirc;ng T&acirc;y - V&otilde; V&#259n Ki&#7879t s&#7869 ch&iacute;nh th&#7913c th&ocirc;ng xe v&agrave;o ng&agrave;y 20/11/2011 nh&acirc;n d&#7883p ch&agrave;o m&#7915ng k&#7927 ni&#7879m 71 n&#259m ng&agrave;y Nam K&#7923 kh&#7903i ngh&#297a (23/11/1940 - 23/11/2011).</span></span></div> <div style="text-align: right;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br /> <strong>THI&Ecirc;N THANH - NG&#7884C MAI</strong><br /> <br /> <br /> </span></span></div> </html>

BÌNH LUẬN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Diễn đàn Khoa học Sinh viên Quốc tế lần thứ 9 năm 2025 (ISSF 2025) vừa khai mạc sáng 26/6 tại Hội trường Trần Chí Đáo, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, mở đầu chuỗi hoạt động học thuật quốc tế kéo dài đến ngày 28/6. Với chủ đề “Thanh niên hành động vì tương lai bền vững: Thích ứng biến đổi khí hậu và những thách thức toàn cầu”, sự kiện quy tụ hơn 500 sinh viên, học giả, chuyên gia trong và ngoài nước cùng chia sẻ góc nhìn, giải pháp cho các vấn đề toàn cầu.

Agile Việt Nam
;