<html> <head> <meta http-equiv='Content-Type' content='text/html; charset=utf-8'> <title> </title> </head> <div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><strong><span style="font-family: Arial;">Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Hội thi “Tự hào thương hiệu Việt Nam” lần II – Năm 2014 diễn ra từ ngày 7/12 – 26/12/2014. Hội thi đã thu hút 745 thí sinh tham gia dự thi được chia thành 149 đội thi. Vòng chung kết được diễn ra vào tối 26/12/2014 tại Hội trường 1 Nhà văn hóa Thanh niên.</span></strong></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br type="_moz" />
</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;">3 đội xuất sắc nhất của vòng thi bán kết đã bước vào tranh tài trong trận thi chung kết gồm: Đội Thống Nhất đến từ Quận Đoàn Thủ Đức, Đội Trung tâm phân phối Satra đến từ Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn và Đội Thành Công cũng đến từ Quận Đoàn Thủ Đức.</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br type="_moz" />
</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;">Vòng chung kết gồm 5 phần thi: Câu chuyện thương hiệu Việt Nam, Kiến thức tiêu dùng, Tinh mắt, nhanh tay chọn ngay thương hiệu Việt, Góc nhìn và thương hiệu và Tự hào thương hiệu Việt Nam. Với sự biến hóa linh hoạt qua từng phần thi, các đội đã khiến cho bầu không khí của Hội trường nóng hơn rất nhiều.</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;">Ghi được 74 điểm cho 5 phần thi, Đội Trung tâm phân phối Satra đến từ Đoàn Tổng công ty Thương Mại Sài Gòn đã giành được chiến thắng một các đầy thuyết phục. Về thứ nhì là đội Thống Nhất cũng với số điểm sát sao 69 và được Ban giám khảo đánh giá cao trong kiến thức về Thương hiệu Việt Nam. Và đội Thành Công đã giành được giải ba với số điểm là 52, 5.</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;"><br type="_moz" />
</span></span></div>
<div style="text-align: justify;"><span style="font-size: small;"><span style="font-family: Arial;">Với hình thức sinh động, hấp dẫn, sáng tạo, Hội thi đã tạo ra một sân chơi mới, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân thành phố tham gia. Hội thi cũng đã cung cấp các kiến thức tìm hiểu chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất của các thương hiệu Việt Nam, kiến thức tiêu dùng, cách nhận diện, phân biệt hàng gian, hàng giả…; các hình thức tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. </span></span></div>
<div> </div>
<div style="text-align: right;"><strong>ANH THƯ</strong></div>
<div> </div> </html>