WTO và lộ trình của bạn

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>WTO và l&#7897; trình c&#7911;a b&#7841;n</title> </head> <body> <p class="pTitle" align="center"><b><font face="Arial" size="2" color="#0000FF"> WTO và l&#7897; trình c&#7911;a b&#7841;n</font></b></p> <p class="pHead"><font face="Arial" size="2">NVH Thanh niên TP.HCM v&#7915;a phát &#273;&#7897;ng di&#7877;n &#273;àn “WTO và l&#7897; trình c&#7911;a b&#7841;n” &#273;&#7875; &#273;oàn viên thanh niên bày t&#7887; suy ngh&#297; c&#7911;a mình khi VN gia nh&#7853;p WTO.</font></p> <p class="pBody"><font face="Arial" size="2">Di&#7877;n &#273;àn t&#7893; ch&#7913;c thành hai vòng: thi vi&#7871;t và thuy&#7871;t trình, trình bày, phân tích nh&#7919;ng c&#417; h&#7897;i thách th&#7913;c c&#7911;a &#273;&#7845;t n&#432;&#7899;c; doanh nhân VN có nh&#7919;ng l&#7907;i th&#7871;, h&#7841;n ch&#7871; gì khi VN vào WTO. “L&#7897; trình l&#7853;p nghi&#7879;p” c&#7911;a b&#7841;n &#273;&#7871;n 2010?...</font></p> <p class="pBody"><font face="Arial" size="2">N&#7897;p bài vi&#7871;t cho vòng 1 (h&#7841;n chót 25-12-2006) t&#7841;i phòng khoa h&#7885;c giáo d&#7909;c, Nhà v&#259;n hóa Thanh niên (4 Ph&#7841;m Ng&#7885;c Th&#7841;ch, Q.1).</font></p> <p class="pBody" align="right"><font face="Arial" size="2"><b><i>Theo TTO</i></b></font></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;