Kỳ nghỉ hồng về với Kontum

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>K&#7923; ngh&#7881; h&#7891;ng v&#7873; v&#7899;i Kontum</title> </head> <body> <p align="center"><b><font face="Arial" size="2" color="#0000FF">K&#7923; ngh&#7881; h&#7891;ng v&#7873; v&#7899;i Kontum</font></b></p> <p align="justify"><font face="Arial" size="2">T&#7915; ngày 18 &#273;&#7871;n 22/7/2007, Thành &#272;oàn TP.HCM t&#7893; ch&#7913;c CDTN K&#7923; ngh&#7881; h&#7891;ng t&#7841;i &#273;&#7883;a bàn t&#7881;nh Kon Tum. 90 &#272;VTN khu v&#7921;c công nhân lao &#273;&#7897;ng &#7903; 13 &#273;&#417;n v&#7883; s&#7869; tham gia t&#7893; ch&#7913;c nhi&#7873;u n&#7897;i dung thi&#7871;t th&#7921;c. &#272;oàn S&#7903; Y t&#7871;, &#272;oàn B&#7879;nh vi&#7879;n Ch&#7907; R&#7851;y khám b&#7879;nh và phát thu&#7889;c mi&#7877;n phí cho 3.000 ng&#432;&#7901;i dân. &#272;oàn T&#7893;ng công ty v&#259;n hóa Sài Gòn, T&#7893;ng Cty Samco t&#7893; ch&#7913;c chi&#7871;u phim l&#432;u &#273;&#7897;ng, c&#7855;t tóc mi&#7877;n phí cho thanh thi&#7871;u nhi. &#272;oàn T&#7893;ng Cty &#272;&#7883;a &#7889;c Sài Gòn kh&#7843;o sát và v&#7869; thi&#7871;t k&#7871; khu du l&#7883;ch sinh thái huy&#7879;n KrongLong. &#272;oàn kh&#7889;i B&#7897; công nghi&#7879;p g&#7855;n 20 &#273;i&#7879;n k&#7871; cho nhà dân.</font></p> <p align="justify"><font face="Arial" size="2">&#272;&#7863;c bi&#7879;t, &#273;i&#7875;m nh&#7845;n c&#7911;a K&#7923; ngh&#7881; h&#7891;ng &#7903; t&#7881;nh Kon Tum là ch&#7907; phiên (bán hàng gi&#7843;m giá cho nhân dân) v&#7899;i 15 gian hàng và &#273;êm h&#7897;i C&#7891;ng chiêng Tây Nguyên v&#7899;i s&#7921; tham gia c&#7911;a các &#273;oàn tình nguy&#7879;n và ca s&#297;, ngh&#7879; s&#297; c&#7911;a TP.HCM. </font></p> <p align="justify"><font face="Arial" size="2">L&#7847;n này, các c&#417; s&#7903; &#272;oàn c&#361;ng t&#7893; ch&#7913;c t&#7863;ng quà cho các gia &#273;ình chính sách và bà con dân t&#7897;c có hoàn c&#7843;nh khó kh&#259;n v&#7899;i t&#7893;ng kinh phí trên 605 tri&#7879;u &#273;&#7891;ng.</font></p> <p align="right"><b><font face="Arial" size="2">HOA TRANH</font></b></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;