Mượn danh nghĩa Thành đoàn để xin tài trợ

<html> <head> <meta http-equiv="Content-Language" content="en-us"> <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=windows-1252"> <title>New Page 2</title> </head> <body> <p class="pTitle" align="center"><b><font face="Arial" size="2" color="#0000FF"> M&#432;&#7907;n danh ngh&#297;a Thành &#273;oàn &#273;&#7875; xin tài tr&#7907;</font></b></p> <p class="pHead" align="justify"><font face="Arial" size="2">(TP.HCM) - H&#417;n m&#7897;t tu&#7847;n qua, nhi&#7873;u tr&#432;&#7901;ng &#272;H, C&#272; và m&#7897;t s&#7889; doanh nghi&#7879;p &#7903; TP.HCM &#273;ã nh&#7853;n &#273;&#432;&#7907;c th&#432; ng&#7887; (có in logo c&#7911;a Nam Vi&#7879;t, logo Thành &#273;oàn và Trung tâm H&#7895; tr&#7907; sinh viên TP.HCM) t&#7915; Công ty TNHH TM-DV-DL-QC Nam Vi&#7879;t (A75/6D/4A B&#7841;ch &#272;&#7857;ng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) v&#7873; vi&#7879;c công ty này &#273;ang th&#7921;c hi&#7879;n “Chuyên &#273;&#7873; b&#7843;n &#273;&#7891; ti&#7871;p s&#7913;c mùa thi n&#259;m 2009” và &#273;&#7873; ngh&#7883; &#273;&#259;ng qu&#7843;ng cáo, xin tài tr&#7907;. &#272;&#7891;ng th&#7901;i, công ty còn g&#7917;i kèm b&#7843;ng báo giá “phí tài tr&#7907; - gi&#7899;i thi&#7879;u hình &#7843;nh” v&#7899;i bi&#7875;u phí 4-15 tri&#7879;u &#273;&#7891;ng... </font></p> <p class="pBody" align="justify"><font face="Arial" size="2">Sáng 8-4, liên h&#7879; qua &#273;i&#7879;n tho&#7841;i in trên th&#432; ng&#7887; v&#7899;i Công ty Nam Vi&#7879;t, công ty này v&#7851;n kh&#7859;ng &#273;&#7883;nh ch&#432;&#417;ng trình trên &#273;&#432;&#7907;c Nam Vi&#7879;t ph&#7889;i h&#7907;p v&#7899;i Trung tâm H&#7895; tr&#7907; sinh viên TP.HCM và Thành &#273;oàn th&#7921;c hi&#7879;n. Tuy nhiên ông Quách H&#7843;i &#272;&#7841;t, giám &#273;&#7889;c Trung tâm H&#7895; tr&#7907; sinh viên TP.HCM, cho bi&#7871;t: “Công ty Nam Vi&#7879;t ch&#432;a h&#7873; làm vi&#7879;c v&#7899;i trung tâm v&#7873; vi&#7879;c này. Rõ ràng Công ty Nam Vi&#7879;t &#273;ã m&#432;&#7907;n danh ngh&#297;a Thành &#273;oàn, Trung tâm H&#7895; tr&#7907; sinh viên TP.HCM g&#7917;i th&#432; ng&#7887; xin qu&#7843;ng cáo, tài tr&#7907;”. </font></p> <p align="right"><font face="Arial" size="2"><b><i>Theo TTO</i></b></font></p> </body> </html>

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bản đồ tình nguyện Việt Nam những năm gần đây đang ngày càng mở rộng cả về chiều rộng địa lý lẫn chiều sâu nội dung, phản ánh sức sống mạnh mẽ của phong trào thanh niên trong thời đại mới. Từ các thành phố lớn đến vùng sâu vùng xa, từ miền núi đến hải đảo, đâu đâu cũng có dấu chân tình nguyện của học sinh, sinh viên. Các chiến dịch như Xuân tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ… đã và đang tạo nên những “tọa độ xanh” trải dài khắp 34 tỉnh thành.

Agile Việt Nam
;